Chủ nhật 26-10-2014

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Đăng ký mua điện
Đăng ký đấu nối
Lịch cắt điện
Đăng ký báo tiền điện
Thông tin tiền điện
Tư vấn sử dụng điện
Thông tin mời thầu
Danh bạ điện thoại nội bộ
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website

VIDEO CLIP

ẢNH

 Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Điện lực Sơn La và Lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp

Các hoạt động của Công ty Điện lực Sơn La
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
183
Tổng số lượt truy cập
3563798
   
 
Khách hàng: Nguyễn Duy Thanh, tổ 10, Phường Chiềng Lề, Thành phố Sơn La hỏi: Tôi muốn được thông báo lịch cắt điện tại khu vực tôi sinh sống qua E-mail hoặc điện thoại thì làm thế nào?
Khách hàng: Cam, Tổ 6 Phường Tô Hiệu, Thành Phố Sơn La hỏi: Nhà tôi ở tổ 6 Tô Hiệu, ngày 06/9/2014 bị mất điện từ sáng mà không thấy thông báo, tháng trước tôi nhận vẫn nhận được tin nhắn của Điện lực Thành Phố. Tôi muốn hỏi khi nào có điện trở lại? Xin cảm ơn
Khách hàng Nguyễn Xuân Quỳnh, Yên Châu hỏi: Xin chào Công ty Điện lực Sơn La, Tôi xin hỏi gia đình tôi đang muốn mắc điện sản xuất, tổng thiết bị là 10kW, tuy nhiên thiết bị chỉ làm việc trong một thời gian là 3-4kw. nhà tôi cách cột điện là 200m. Vậy xin quý công ty tư vấn giúp tôi lựa chọn loại dây phù hợp vừa đảm bảo ổn định nguồn điện, vừa có chi phí thấp nhất (vì khoảng cách khá xa). Tôi có thể dùng dây cáp nhôm thay cho dây đồng để giảm chi phí được không. tôi xin chân thành cảm ơn. Thanks and best regards, Xuân Quỳnh
Khách hàng Vu Huu Hung, TP Sơn La hỏi; Xin hỏi quý cơ quan, với khách hàng sử dụng điện cho mục đích phục vụ bơm nông nghiệp thì tiền điện được nợ với thời gian dài nhất là bao lâu ?
Khách hàng: Pham Van Ung, TK 19/5, Cò Nòi, Mai Sơn hỏi: Nhà tôi đăng ký sử dụng điện tiết kiệm dưới 50 số/tháng. Tháng này nhà tôi dùng hết 32 số thì 25 số tính giá khác, còn 7 số tính giá khác. Tôi tưởng đã đăng ký thì dưới 50 số phải tính giá 993 đồng chứ? Xin giải đáp giúp tôi.

Các câu hỏi khác

Khách hàng: Lò Việt Dũng, Thuận Châu, Sơn La: Sau khi gửi E-mail tới hộp thư của Ban biên tập của Công ty Điện lực Sơn La 1 số hình ảnh chụp dây điện vắt qua ngang nhà tôi, len lỏi quanh khung sắt mái tôn, không có sứ cách điện nguy cơ gây mất an toàn. Ngay chiều nay Điện lực Thuận Châu đã cho thợ xuống kiểm tra, khắc phục, là do hàng xóm bên cạnh sửa chữa xây dựng chưa kéo lại đường điện. Cảm ơn quý Công ty và hoan nghênh tinh thần trách nhiệm của Công ty Điện lực Sơn La và Điện lực Thuận Châu !
Độc giả: Nguyen Van Tuan, Lien Tri - Tuyet Nghia - Quốc Oai - Hà Nội hỏi: Kính gửi Quý Công ty, tôi muốn đăng ký dùng điện dân sinh, nhà tôi cách cột điện khoảng 60m, nhưng khi hỏi người khảo sát thì được biết nếu mắc thì phải dùng dây của Công ty với giá 80 nghìn/m có đúng không ạ ? Chưa tính chi phí lắp đặt và tiền công tơ.
Ban biên tập sonlapc.vn nhận được ý kiến đóng góp và câu hỏi của Khách hàng Người Tiêu Dùng, Thành Phố Sơn La và Khách hàng: Nguyễn Xuân Quý, Tổ 8, Phường Tô Hiệu, Thành Phố Sơn La như sau: 1. Hiện nay chúng tôi đã đăng ký thanh toán tiền điện qua tài khoản ngân hàng An Bình, tuy nhiên hàng tháng nhận được tin nhắn báo thu tiền chứ không nhận được hóa đơn, mặc dù khi đăng ký dịch vụ thu qua ngân hàng đã đăng ký hình thức nhận hóa đơn tại quầy ngân hàng, nhưng từ khi thu qua tài khoản thì chưa nhận được hóa đơn của bất cứ tháng nào. Đề nghị Quý Công ty hướng dẫn lại việc đăng ký thế nào để nhận được hóa đơn? 2. Ba tháng nay gia đình tôi không nhận được giấy báo chỉ số công tơ và phiếu thu tiền điện, nay tôi muốn nộp tiền theo hình thức nộp tiền mặt thì phải làm thế nào ?
Khách hàng: Giàng Siêu Của, Ngọc Chiến, Mường La hỏi: Tôi muốn xem lịch cắt điện của huyện và các xã thì vào mục nào để xem được ?
Độc giả: Lê Minh Đức, TP Vũng Tàu: Tôi cũng làm việc trong một đơn vị chuyên về dịch vụ công ở khu vực phía Nam. Khi vào trang web của Quý công ty, tôi thật sự ngạc nhiên về tính chuyên nghiệp trong dịch vụ khách hàng của các bạn. Tôi bất ngờ vì cứ nghĩ Sơn la là một tỉnh miền núi của miền Bắc, mà miền Bắc thì chất lượng DVKH vốn được đánh giá thấp hơn khu vực phía Nam. Một trang web bố trí rất sáng sủa, mang nhiều tiện ích cho khách hàng và được cập nhật thông tin đầy đủ. Tôi không biết BGĐ là ai, nhưng tôi đánh giá rất cao sếp của đơn vị các bạn khi nhìn vào những gì tiện ích mà các bạn đã mang lại cho khách hàng của mình. Chúc cho Công ty ngày càng phát triển và khách hàng sử dụng điện của Công ty ngày một hài lòng hơn về chất lượng DVKH. Trân trọng !

Các câu hỏi khác

Gửi câu hỏi

  
CÔNG TY ĐIỆN LỰC SƠN LA
Số 160 - Đường 3/2 - Thành phố Sơn La
Điện thoại: (+84) 22.2210.100 Fax: (+84) 22.3852.913

Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La
Copy right 2010, all rights reserved.
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn
E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com