Thứ bảy 29-11-2014

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Đăng ký mua điện
Đăng ký đấu nối
Lịch cắt điện
Đăng ký báo tiền điện
Thông tin tiền điện
Tư vấn sử dụng điện
Thông tin mời thầu
Danh bạ điện thoại nội bộ
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website

VIDEO CLIP

ẢNH

 Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Điện lực Sơn La và Lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp

Các hoạt động của Công ty Điện lực Sơn La
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
13
Tổng số lượt truy cập
3669233
   
 
Khách hàng dùng điện Tổ 10 Phường Quyết Thắng, TP Sơn La hỏi: Tôi sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện qua ngân hàng nhiều năm nay, thấy ngành điện không thu phí. Nhưng mấy tháng liên tục gần đây lại thấy trừ phí. Tôi muốn hỏi sao Công ty thay đổi chính sách dịch vụ không thông báo tới khách hàng ?
Khách hàng Lê Cao Nguyên, Phỏng Lái, Thuận Châu, Sơn La hỏi: Kính gửi quý công ty điện lực Sơn La ! Cho tôi hỏi điện năng sử dụng trong nhà bán trú tập thể dành cho học sinh THPT thuộc diện chính sách được tính theo giá điện như thế nào? Theo tôi được biết nhà bán trú cho học sinh cũng là thuộc đơn vi trường học, vậy có được áp một mức giá chung là 1.315 hay không?
Khách hàng: Nguyễn Duy Thanh, tổ 10, Phường Chiềng Lề, Thành phố Sơn La hỏi: Tôi muốn được thông báo lịch cắt điện tại khu vực tôi sinh sống qua E-mail hoặc điện thoại thì làm thế nào?
Khách hàng: Cam, Tổ 6 Phường Tô Hiệu, Thành Phố Sơn La hỏi: Nhà tôi ở tổ 6 Tô Hiệu, ngày 06/9/2014 bị mất điện từ sáng mà không thấy thông báo, tháng trước tôi nhận vẫn nhận được tin nhắn của Điện lực Thành Phố. Tôi muốn hỏi khi nào có điện trở lại? Xin cảm ơn
Khách hàng Nguyễn Xuân Quỳnh, Yên Châu hỏi: Xin chào Công ty Điện lực Sơn La, Tôi xin hỏi gia đình tôi đang muốn mắc điện sản xuất, tổng thiết bị là 10kW, tuy nhiên thiết bị chỉ làm việc trong một thời gian là 3-4kw. nhà tôi cách cột điện là 200m. Vậy xin quý công ty tư vấn giúp tôi lựa chọn loại dây phù hợp vừa đảm bảo ổn định nguồn điện, vừa có chi phí thấp nhất (vì khoảng cách khá xa). Tôi có thể dùng dây cáp nhôm thay cho dây đồng để giảm chi phí được không. tôi xin chân thành cảm ơn. Thanks and best regards, Xuân Quỳnh

Các câu hỏi khác

Độc giả: Cao Thị Anh Đào, 325 Linh Trung, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh: Cảm ơn Công ty Điện lực Sơn La đã giúp em thu thập thông tin làm bài báo cáo về ứng dụng của máy tính bảng trong lĩnh vực kinh doanh, được biết Công ty Điện lực Sơn La là 1 trong những đơn vị triển khai ứng dụng này, sau khi liên hệ và được Ban Biên tập cung cấp cho em biết một số thông tin về ứng dụng của máy tính bảng phục vụ công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng nêu rõ được thuận lợi, khó khăn đã giúp Em hoàn thành bản báo cáo của mình. Em xin cảm ơn Quý Công ty và kính chúc doanh nghiệp ngày càng phát triển. Trân trọng !
Khách hàng Nguyễn Xuân Quý, Tô Hiệu, TP Sơn La có ý kiến: Chào Điện lực Sơn La,tôi đã 2 lần ra Chi nhánh Điện Lực Sơn La khu vực Cầu Trắng để đăng ký báo tiền điện và chỉ số tiêu thụ điện năng hàng tháng vào số điện thoại 0972353388 nhưng đến nay quý Công ty vẫn chưa được thông báo vào số điện thoại trên là sao, xin cảm ơn !
Khách hàng: Lò Việt Dũng, Thuận Châu, Sơn La: Sau khi gửi E-mail tới hộp thư của Ban biên tập của Công ty Điện lực Sơn La 1 số hình ảnh chụp dây điện vắt qua ngang nhà tôi, len lỏi quanh khung sắt mái tôn, không có sứ cách điện nguy cơ gây mất an toàn. Ngay chiều nay Điện lực Thuận Châu đã cho thợ xuống kiểm tra, khắc phục, là do hàng xóm bên cạnh sửa chữa xây dựng chưa kéo lại đường điện. Cảm ơn quý Công ty và hoan nghênh tinh thần trách nhiệm của Công ty Điện lực Sơn La và Điện lực Thuận Châu !
Độc giả: Nguyen Van Tuan, Lien Tri - Tuyet Nghia - Quốc Oai - Hà Nội hỏi: Kính gửi Quý Công ty, tôi muốn đăng ký dùng điện dân sinh, nhà tôi cách cột điện khoảng 60m, nhưng khi hỏi người khảo sát thì được biết nếu mắc thì phải dùng dây của Công ty với giá 80 nghìn/m có đúng không ạ ? Chưa tính chi phí lắp đặt và tiền công tơ.
Ban biên tập sonlapc.vn nhận được ý kiến đóng góp và câu hỏi của Khách hàng Người Tiêu Dùng, Thành Phố Sơn La và Khách hàng: Nguyễn Xuân Quý, Tổ 8, Phường Tô Hiệu, Thành Phố Sơn La như sau: 1. Hiện nay chúng tôi đã đăng ký thanh toán tiền điện qua tài khoản ngân hàng An Bình, tuy nhiên hàng tháng nhận được tin nhắn báo thu tiền chứ không nhận được hóa đơn, mặc dù khi đăng ký dịch vụ thu qua ngân hàng đã đăng ký hình thức nhận hóa đơn tại quầy ngân hàng, nhưng từ khi thu qua tài khoản thì chưa nhận được hóa đơn của bất cứ tháng nào. Đề nghị Quý Công ty hướng dẫn lại việc đăng ký thế nào để nhận được hóa đơn? 2. Ba tháng nay gia đình tôi không nhận được giấy báo chỉ số công tơ và phiếu thu tiền điện, nay tôi muốn nộp tiền theo hình thức nộp tiền mặt thì phải làm thế nào ?

Các câu hỏi khác

Gửi câu hỏi

  
CÔNG TY ĐIỆN LỰC SƠN LA
Số 160 - Đường 3/2 - Thành phố Sơn La
Điện thoại: (+84) 22.2210.100 Fax: (+84) 22.3852.913

Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La
Copy right 2010, all rights reserved.
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn
E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com