Thứ tư 18-10-2017

  ĐẶT LÀM TRANG CHỦ

Đăng ký mua điện
Đăng ký đấu nối
Lịch cắt điện
Đăng ký báo tiền điện
Thông tin tiền điện
Tư vấn sử dụng điện
Thông tin mời thầu
Danh bạ điện thoại
Hỏi đáp - Góp ý
Liên kết Website
Trao đổi nghiệp vụ

VIDEO CLIP

ẢNH

 Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Điện lực Sơn La và Lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp

Các hoạt động của Công ty Điện lực Sơn La
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Số người đang online
283
Tổng số lượt truy cập
8512957
   
 
Ngày 14/8/2017: Khách hàng Bùi Chung, TK Bó Bun, TTNT Mộc Châu hỏi: Tôi mới xây nhà muốn chuyển hộp công tơ điện sang gần cột ở nhà. Bây giờ chuyển thì cần làm giấy tờ thủ tục gì, liên hệ ở đâu, thời gian làm có lâu không?
Khách hàng Hà Thị Lanh, Chiềng Pấc, Thuận Châu hỏi: Tôi cần xem lại hóa đơn tiền điện thì vào như thế nào? Tôi đã nhập mã số khách hàng nhưng đường truyền báo lại là mã số khách hàng không tồn tại. Vậy công ty giúp tôi để xem được. Tôi xin cảm ơn!
Ngày 18/02/2016, Khách hàng Nguyễn Sơn, Yên Châu hỏi: Tôi lên hỏi PGD Điện lực Yên Châu trả lời là cơ sở sản xuất nước lọc của tôi phải chịu 50% điện kinh doanh. Xin hỏi tại sao lại như vậy tôi không hiểu? Lắp điện thì tôi có phải chịu chi phí gì không? Tôi xin chân thành cảm ơn.
Ngày 13/02/2016, Khách hàng Phó Hải Nam, Mộc Châu hỏi: Tôi xin hỏi gia đình tôi bình thường mỗi tháng dùng hết 400.000 đồng tiền điện. Từ tháng 12/2015, nhà tôi thay công tơ điện tử, thì thông báo tháng 1/2016 nhà tôi tiêu thụ hơn 700kWh điện và hết 1.769.358 đồng. Tháng 02 là 661 kWh điện và hết 1.635.877 đồng. Trong khi nhà tôi chỉ dùng điện sinh hoạt không kinh doanh. Tôi có thể liên lạc với ai để kiểm tra lại công tơ ? mã công tơ nhà tôi PA15MCxxxxxxx
Khách hàng Tòng Văn Thịnh, bản Muông, xã Chiềng Ngần, TP Sơn La hỏi: Thưa quý Điện lực Sơn La.Tôi đã đăng ký sử dụng điện 3 pha dùng để sát thóc có công suất 11kW và bây giờ tôi kéo điện 3 pha xuống sát cà phê có công suất 3kW và dùng máy bơm nước có công suất 1,5kW. Nhưng hôm qua có 1 chú thợ điện xuống kiểm tra báo là gia định phải nộp phạt 12 triệu đồng như vậy có đúng hay không. Mong quý Điện lực giải đáp giùm. Tôi xin chân thành cảm ơn.

Các câu hỏi khác

Ngày 09/9/2017: Khách hàng Hà Mạnh Trí, Bản Puôi 2, xã Huy Tân, huyện Phù Yên hỏi: Sao khu tôi ở mất điện suốt mà sửa mãi vẫn không chấm dứt ?
Độc giả: Đỗ Thành Đạt - TK cấp 3 - TTNT Mộc Châu hỏi: Khu chỗ nhà tôi người dân có nguyện vọng làm, nâng cấp đường dây điện dân sinh nhưng đường dây diện dân sinh lại nằm dưới đường dây điện cao áp mà người dân vẫn cố tình làm cột điện cao 6m rất sát với đường dây cao áp trần. Cho tôi hỏi như thế có vi phạm an toàn hành lang lưới điện không?
Ngày 16/5/2017: Công ty Điện lực Sơn La đã tiếp nhận yêu cầu của Khách hàng có tên là: Hạnh - Tổ 12 Phường Quyết Thắng, TP Sơn La hỏi: Đã hết ngày 12 mà tôi chưa nộp tiền điện. Giờ tôi nên ra đâu nộp và nộp lúc nào? Tôi ở tổ 12 phường Quyết Thắng?
Ngày 16/4/2017, Công ty Điện lực Sơn La đã tiếp nhận yêu cầu của khách hàng: Hoàng Thu Hương - Phù Yên - Sơn La, Đt: 01639685xxx gửi: "Hôm nay tôi không nộp tiền điện đúng hạn được thì tôi sẽ phải nộp ở đâu?"
Ngày 06/01/2017, Khách hàng Khắc Đa, Chiềng Sinh, TP Sơn La hỏi: Tôi đã đăng ký vắn tin về sô điện sử dụng hàng tháng và số tiền phải nộp vào số di động cá nhân nhưng không nhận được thông tin mà hàng tháng chỉ thấy báo tài khoản bị hụt đi, đề nghị đơn vị xem xét lại.

Các câu hỏi khác

Gửi câu hỏi

  
CÔNG TY ĐIỆN LỰC SƠN LA
Số 160 - Đường 3/2 - Thành phố Sơn La
Điện thoại: (+84) 22.2210.100 Fax: (+84) 22.3852.913

Bản quyền thuộc về Công ty Điện lực Sơn La
Copy right 2010, all rights reserved.
Thông tin trích từ website này yêu cầu ghi rõ từ nguồn http://sonlapc.vn
E-Mail: sonlapc.webmaster@gmail.com